เราได้ทำกรรมอันใดไว้ ย่อมได้รับผลกรรมนั้น - พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร

 

 

เรามีกรรมเป็นของตน เรามีกรรมเป็นแดนเกิด เรามีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์พวกพ้อง เรามีกรรมเป็นที่พึ่งอาศัย เราได้ทำกรรมอันใดไว้ ไม่ว่าบุญหรือบาป ดีหรือชั่วก็ตาม ย่อมได้รับผลกรรมนั้นแน่นอน

คติธรรม คำสอน พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร อรัญวาสีภิกขุ

ความคิดเห็น